Return to site

บริการโปรแกรมรักษาสิวที่มีคุณภาพจากคลินิกความงามชั้นนำ

ส่อง!!  โปรแกรมรักษาสิวด้วยการทำเลเซอร์

ไม่ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนไปเทคโนโลยีจะพัฒนาไปมากแค่ไหน แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงเป็นปัญหาสำหรับสาวๆตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันและยังคงเป็นปัญหาต่อไปเรื่อย ๆในอนาคตนั่นก็คือปัญหาสิวค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทันทีที่เราเป็นสิวขึ้นมาบนหน้า 1 เม็ดเราก็จะวิ่งหาโปรแกรมรักษาสิวทันทีตามคลีนิคต่าง ๆจึงมีเปิดให้บริการมากมายจนหลายคนฝากตัวเป็นลูกค้าประจำไปแล้วรอรักษากันมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ใช่ว่าการรักษาสิวโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะไม่เป็นผลแต่อาจจะเป็นเพราะ ปัญหาผิวปัญหาฮอร์โมนต่างๆของเราเอง ที่ทำให้สิวไม่หายสักที และแน่นอนว่า การดูแลรักษาสิวก็เป็นการดูแลผิวขั้นพื้นฐาน ซึ่งในการที่เราพบแพทย์นั้นก็จะได้รับการรักษาเบื้องต้นไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมนะคะผิวพื้นฐาน ก็จะมีการกดสิวแต้มสิวฉีดสิวเป็นต้น แต่ในส่วนของโปรแกรมรักษาสิวเป็นโปรแกรมขั้นสูงขึ้นมาอาจจะใช้เพื่อรักษาสิวอุดตันและสิวอักเสบ จำเป็นต้องใช้เลเซอร์เข้ามาร่วมด้วยก็เพื่อที่จะให้สิวหายเร็วขึ้น แต่หลายคนอาจจะเป็นสิวเนื่องจากฮอร์โมน หรือที่คุณหมอ มักจะบอกเราว่าคุณเป็นสิวฮอร์โมนนั่นล่ะค่ะ อาจจะใช้ยา แก้อักเสบ ร่วมกับการกดสิวและการฉีดสิว เป็นต้นนอกจากนี้ยังมีโปรแกรมการรักษาสิวแบบอื่นๆอีกมากมาย ดังนั้นวันนี้เรามาดูค่ะว่ามีวิธีการหรือโปรแกรมใดบ้างที่ใช้ในการรักษาสิวในปัจจุบัน

 

  • การฉายแสงรักษาสิว หรือที่เรียกว่าการเลเซอร์สิว และใช้การมาร์คสิวเฉพาะส่วน ร่วมด้วย เป็นการรักษา และช่วยลดอาการผิวมัน ซึ่งแน่นอนว่าสิวต่างๆที่เกิดขึ้น และต้องใช้แสงรักษา จะเป็นสิวทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอุดตันสิวอักเสบ ก็สามารถใช้วิธีการนี้ในการรักษาได้เช่นกัน นอกจากนี้ในบางคลินิกยังมีการฉีดสารสกัดจากธรรมชาติซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ช่วยในการรักษาสิวและดูแลผิว ขั้นสูงมากยิ่งขึ้นทำให้ผิวได้รับอาหารเพื่อที่จะเข้าไปช่วยในกระบวนการเสริมสร้างคอลลาเจนและฟื้นบำรุงผิวต่อไป
  • นวัตกรรมการรักษาสิวด้วยเลเซอร์ รวมกับการทำแอคเน่ทรีทเม้นท์ เป็นโปรแกรมรักษาสิวที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว ร่วมกับการรับประทานยาในบางกรณี ซึ่งการรักษาสิวด้วยเลเซอร์เป็นการรักษาที่ได้ผลดี แม้ว่าอาจจะมีข้อเสียคือทำให้ผิวบางลงแต่ก็ไม่ถือว่าเป็นปัญหาหนักแต่อย่างใดเมื่อเทียบกับการรักษาแล้วได้ผลนั่นก็คือผิวหน้าเนียนเรียบไร้สิว และเมื่อรักษาสิวด้วยเลเซอร์แล้วอาจจะเกิดปัญหาหลุมสิวตามมาซึ่งจำเป็นที่จะต้องใช้การทรีทเม้นต์ร่วมด้วย เพื่อฟื้นบำรุงผิว หลุมสิวให้ตื้นขึ้น และที่สำคัญคือ การ Treatment จะใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆเช่น AHA เพื่อช่วยในการ กระตุ้นให้ผิวสร้างเนื้อเยื่อใหม่ และยังช่วยลดเลือนรอยดําจากสิวได้ดีมากอีกด้วย